Lion's Mane Mushroom - Double Wood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดยามาบูชิตาเกะ

฿0 ฿ 1,035

เห็ดยามาบูชิตาเกะ (หรือที่รู้จักในชื่อ Lions mane หรือ Yamabushitake หรือ hericium erinaceus) นักวิจัยพบว่า เห็ดยามาบูชิตาเกะสนับสนุนการผลิต BDNF และ NGF ซึ่งส่งเสริมการผลิตเซลล์ประสาทใหม่ในสมอง เห็ดยามาบูชิตาเกะมีประโยชน์มากมาย เช่น การสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน, ส่งเสริมสภาวะทางอารมณ์และการสนับสนุนการทำงานด้านองค์ความรู้ในสทอง แคปซูลเสริมเห็ดยามาบูชิตาเกะของเราไม่ใช่ GMO และเป็นมิตรกับผู้ทีรับประทานมังสวิรัติ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกา

  • Description

Product Description

Lion's Mane Mushroom - Double Wood

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดยามาบูชิตาเกะ

120 แคปซูล สำหรับทาน 60 วัน

 






ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะในรูปแบบแคปซูล (ปริมาณรับประทานสำหรับ 2 เดือน – 120 แคปซูล) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกน – นูโทรปิกส์สำหรับส่งเสริมสุขภาพของสมอง, การเจริญเติบโตของเซลล์ประสาทและระบบภูมิคุ้มกัน
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Lion's Mane Mushroom - Double Wood

  • ปริมาณรับประทานที่นานเป็นพิเศษ – สำหรับ 2 เดือน – ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดยามาบูชิตาเกะในรูปแบบแคปซูล สำหรับการใช้งาน 2 เดือน (ปริมาณ 120 แคปซูล)

  • ส่งเสริมการสร้างเซลล์ประสาทและการเจริญเติบโตของเซลล์สมอง – สารสกัดจากเห็ดยามาบูชิตาเกะอาจส่งเสริมปัจจัยการเจริญเติบโตของเส้นประสาทและสนับสนุนการผลิตเซลล์ประสาทในสมอง

  • สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของคุณ – จากการวิจัยในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่า เห็ดยามาบูชิตาเกะอาจช่วยสนับสนุนภูมิคุ้มกัน โดยการส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในลำไส้

  • เสริมความสมบูรณ์ของสภาวะอารมณ์, ความจำและการโฟกัส – เห็ดยามาบูชิตาเกะอาจมีส่วนส่งเสริมสภาวะทางอารมณ์ที่ดี, ระดับความเครียดที่ดีต่อสุขภาพและการทำงานของสมอง

  • ผลิตและเติบโตในสหรัฐอเมริกา – ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดยามาบูชิตาเกะ  โดย Double Wood เป็นเห็ดที่ปลูก, เติบโตและถูกบรรจุลงในรูปแบบแคปซูลภายใต้มาตรฐานกระบวนการผลิตของสหรัฐอเมริกา

 


 

ทำไมต้องเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเห็ดยามาบูชิตาเกะจาก Double Wood Supplements?

เห็ดยามาบูชิตาเกะ (หรือที่รู้จักในชื่อ Lions mane หรือ Yamabushitake หรือ hericium erinaceus) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบของเห็ดที่ให้ประโยชน์มากมายต่อสุขภาพสมองและร่างกาย นักวิจัยพบว่า เห็ดยามาบูชิตาเกะสนับสนุนการผลิต BDNF และ NGF ซึ่งส่งเสริมการผลิตเซลล์ประสาทใหม่ในสมอง เห็ดยามาบูชิตาเกะมีประโยชน์มากมาย เช่น การสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน, ส่งเสริมสภาวะทางอารมณ์และการสนับสนุนการทำงานด้านองค์ความรู้ในสทอง แคปซูลเสริมเห็ดยามาบูชิตาเกะของเราไม่ใช่ GMO และเป็นมิตรกับผู้ทีรับประทานมังสวิรัติ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกา
 

ประโยชน์ของ Lion's Mane Mushroom - Double Wood

 
ส่งเสริมการเติบโตของเซลล์ประสาท
เห็ดยามาบูชิตาเกะสนับสนุนการผลิตเซลล์ประสาทใหม่ โดยส่งเสริมปัจจัยในการสร้างสารปรับการเจริญเติบโตของเซลล์ประสาทและสมองให้สมบูรณ์ที่เรียกว่า Nerve growth factor (NGF) และปัจจัยส่งเสริมการเจริญเติบโตและการอยู่รอดของเซลล์สมองใหม่ ๆ ที่เรียกว่า Brain derived neurotrophic factor (BDNF)

สนับสนุนความสมบูรณ์ของความรู้คิด (Cognitive health)
สนับสนุนสุขภาพสมองโดยรวมด้วยเห็ดยามาบูชิตาเกะ จากการวิจัยแสดงให้เห็นว่า เห็ดยามาบูชิตาเกะอาจช่วยสนับสนุนความสมบูรณ์ทางปัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น

ส่งเสริมความสมบูรณ์ระบบภูมิคุ้มกันของคุณ
การวิจัยแสดงให้เห็นว่า เห็ดยามาบูชิตาเกะอาจช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน โดยการส่งเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร
 

 
 

ข้อดีของ Lion's Mane Mushroom - Double Wood

เห็ดยามาบูชิตาเกะที่ปลูกและผลิตในสหรัฐอเมริกา
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะของ Double Wood ไม่ได้เพียงแค่ผลิตในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่เห็ดยามาบูชิตาเกะของเรายังเป็นห็ดที่ปลูกที่ฟาร์มเห็ดในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

แคปซูลเห็ดยามาบูชิตาเกะจากทุกส่วนของเห็ด – ส่วนลำต้น, ไมเซลเลียมและสารประกอบพิเศษในเซลล์
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะของ Double Wood รวมทุกส่วนของเห็ด คุณจึงมั่นใจได้ว่าส่วนผสมออกฤทธิ์ทั้งหมดจะรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่คุณรับประทาน

ผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบที่เหนือกว่าและมีคุณภาพสม่ำเสมอ
Double Wood จัดหาวัตถุดิบคุณภาพสูงสุดเท่านั้นและไม่เคยเปลี่ยนผู้ผลิตสินค้ารายย่อยในแต่ละล็อตการผลิต  หลายบริษัทมักจะเปลี่ยนจากผู้ผลิตสินค้ารายย่อยจากเจ้าหนึ่งไปยังอีกเจ้าหนึ่ง โดยขึ้นอยู่กับว่าข้อเสนอใดมีต้นทุนต่ำที่สุด แต่ Double Wood คัดเลือกจากกลุ่มผู้จัดหาวัตถุดิบที่เชื่อถือได้และได้รับการตรวจสอบเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ที่คุณสามารถไว้วางใจได้

เพื่อการเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด
Double Wood ต้องการมอบเครื่องมือในการบรรลุเป้าหมายต่อไปและดำเนินการอย่างเต็มศักยภาพ ไม่ว่าคุณต้องการให้ร่างกายหรือจิตใจอยู่ในสภาวะสูงสุด เรามีอาหารเสริมที่เหมาะสม
 
ปริมาณ 120 แคปซูล – สำหรับรับประทาน 2 เดือน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะของเราบรรจุ 120 แคปซูล โดยแต่ละแคปซูลมีปริมาณ 500 มก. ซึ่งหมายความว่า คุณจะได้รับสารอาหารรวมจากเห็ดยามาบูชิตาเกะทั้งหมด 60 ครั้ง – 1,000 มก. ต่อหน่วยบริโภค ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อการบริโภคสำหรับ 2 เดือนเต็ม
 

วิธีการรับประทาน Lion's Mane Mushroom - Double Wood

ปริมาณที่แนะนำโดยทั่วไปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะ คือ 1,000 มก. ต่อวัน รับประทานครั้งละ  2 แคปซูล พร้อมกับการรับประทานอาหารตามปกติ คุณสามารถรับประทานในปริมาณซ้ำพร้อมกับอาหารแต่ละมื้อได้ถ้าหากต้องการ

สำหรับปริมาณรวมรายวันไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 3,000 มก. ต่อวัน เนื่องจากยังคงขาดข้อมูลจากการวิจัยในการใช้ปริมาณที่สูงขึ้น ถึงแม้ว่าจะไม่มีการยกข้อกังวลด้านความปลอดภัยเฉพาะสำหรับการรับประทานในปริมาณที่สูงขึ้นก็ตาม

 

ปริมาณของ Lion's Mane Mushroom - Double Wood

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก 120 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ 60 ครั้ง
 

 

ผลข้างเคียงของการใช้เห็ดยามาบูชิตาเกะ

ร่างกายของเราสามารถรับเห็ดยามาบูชิตาเกะได้ดีและมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อย ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดที่ได้รับรายงานจากการรับประทานเห็ดยามาบูชิตาเกะ คือ อาการท้องไส้ปั่นป่วน ซึ่งมีโอกาสน้อยหากใช้กับอาหาร และพบรายงานผลข้างที่น้อยมากเกี่ยวกับอาการคันผิวหนัง
ไม่ควรใช้เห็ดยามาบูชิตาเกะหากคุณมีอาการเลือดออกหรือกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เนื่องจากงานวิจัยบางชิ้นกล่าวว่า อาจทำให้การแข็งตัวของเลือดช้าลง (แม้ว่าจะพบเห็นได้เฉพาะในการศึกษาในสัตว์เท่านั้น)
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Gregory M. : ทุกคนควรทานเห็ดยามาบูชิตาเกะ
ฉันอายุ 50 กลางๆ และฉันสังเกตเห็นได้ถึงการเกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความจำมากมายในหมู่เพื่อนฝูง อันที่จริง ฉันเกรงว่าประเทศของเรากำลังเข้าสู่ภาวะสมองเสื่อมระบาด ฉันเริ่มใช้เห็ดยามาบูชิตาเกะในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 หลังจากได้ยินพอดคาสต์ Paul Stamens of Fungi Perfecti ฉันติดตามงานของเขามาหลายปีและมีความเคารพอย่างมากต่องานของเขาและของเขา ฉันเคยสั่งซื้อแบรนด์ Host Defense ของ Stament มาหลายครั้งแล้วแต่มันราคาค่อนข้างแพง เห็ดยามาบูชิตาเกะของ Double Wood เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่ฉันทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะ ฉันพบว่าฉันมีประสบการณ์ด้านความจำและอารมณ์ที่ดีมากขึ้น และตอนนี้ฉันแนะนำให้เพื่อน, ญาติพี่น้องและแม้แต่คนแปลกหน้า
 
Pinky Lew: ดีกว่าการทานยา!
ฉันเคยใช้ผลิตภัณฑ์อื่นจาก Double wood สามีของฉันจึงลองซื้อสิ่งนี้มาให้กับฉัน ซึ่งหลังจากที่ฉันมีความจำเป็นต้องใช้ยาเพื่อบรรเทาอาการลมชัก ฉันรู้สึกสงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของมัน เนื่องจากมันทำให้ฉันมีความต้องการในการใช้ยาป้องกันโรคลมชักมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ นอกจากนี้ฉันอาจมีภาวะ MS มันทำให้ความสมดุลของร่างกายของฉันหายไปลงด้วย และเดินไม่ได้ ฉันจึงไม่สามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้
ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ คือ มันไปช่วยส่งเสริมปัจจัยการเจริญเติบโตของเส้นประสาท ฉันเชื่อมั่นในธรรมชาติมากกว่าสารเคมี แต่แน่นอนว่ามันต้องใช้เวลาในการสร้างเส้นประสาทใหม่ แต่ทันทีที่ฉันได้ลองทานผลิตภัณฑ์นี้ในคืนแรก ฉันมีอาการช็อกน้อยลง ตอนนี้ฉันสามารถลดการทานยากันลมชักได้ หลังจากที่เพิ่งเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไปประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น
ฉันขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้กับทุกคนที่มีปัญหาด้านประสาท นอกจากนี้ยังมันยังช่วยให้มีภูมิคุ้มกันและการทำงานขององค์ความรู้ ถึงแม้ว่า ฉันจะไม่ได้รับประทานผลิตภัณฑ์นี้เพื่อสิ่งนั้น แต่ผลิตภัณฑ์ของ Double Wood มีประสิทธิภาพมากจนฉันแน่ใจว่ามันใช้ได้ผล!
 
Gary S. : ส่วนผสมจากเห็ดจะช่วยพวกเรา!
หลังจากได้ยิน Paul Stamets เผยแพร่ข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเห็ดยามาบูชิตาเกะ ฉันเลยคิดว่าต้องลอง ฉันเริ่มจากซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะแบรนด์ของเขาก่อนและมันก็เยี่ยมมาก หลังจากนั้นฉันก็ลองซื้อผลิตภัณฑ์นี้จากแบรนด์ Double wood ดู ซึ่งฉันมีความฉันเชื่อมั่นในแบรนด์นี้บวกกับเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ฉันจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Double Wood
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดยามาบูชิตาเกะเพิ่มพลังให้สมองฉัน ดูเหมือนว่า มันจะช่วยให้สมองของฉันทำงานได้ในระดับที่สูงขึ้นจริง ๆ ตามที่ Paul กล่าว มันสามารถรักษาและส่งเสริมประสิทธิภาพของสมองของคุณได้เช่นกัน ฉันแน่ใจว่า มันส่งผลดีจริง ๆ แนะนำเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะผู้ที่รับประทานวีแก้น
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/lions-mane-mushroom

 

 

comments powered by Disqus